Mỗi chai rượu vang Charles Heidsieck Brut Réserve đều có 60% rượu từ mùa thu hoạch hiện tại và 40% của rượu dự trữ qua hàng thập kỷ dưới đường hầm.
Với mong muốn bảo quản hương vị của những chai rượu vang cao cấp, nhà sáng lập Charles-Camille Heidsieck đã cố gắng tìm nơi tốt nhất để cất giữ rượu. Ông đã tiến hành mua hầm đá phấn Crayère dưới lòng đất, ở nơi không có ánh sáng, không có tiếng ồn, nhiệt độ ổn định, tối ưu cho việc nuôi ủ rượu vang. Cổ chai cao thuôn dài của Champagne Charles Heidsieck cũng là hình ảnh mô phỏng những ô cửa của đường hầm nằm sâu 30 m dưới lớp đá phấn đặc trưng của vùng Champagne.
Champagne Charles Heidsieck là dòng rượu vang sủi phức hợp, mang nhiều lớp hương thơm sáng của trái quả nhiệt đới cùng vị ngậy béo của bánh nướng. Những trái nho Pinot Noir, Chardonnay, Pinot Meunier được chăm chút và chọn lựa từ 60 thửa ruộng tốt nhất. Tyson Stelzer, tác giả gạo cội trên các chuyên trang rượu vang, từng ca tụng rượu vàng từ thương hiệu này là “tuyệt vời nhất trên trái đất ở mức giá của nó”.
Champagne Charles Heidsieck còn ẩn chứa hành trình chinh phục của doanh nhân – nhà làm rượu Charles-Camille Heidsieck. Ông sinh ra trong một gia đình có truyền thống sản xuất rượu vang. Lớn lên giữa những vườn nho của Reims, được gia đình giáo dục nghiêm khắc, Charles trở thành một người đàn ông thanh lịch, chính trực và có nhiều hoài bão lớn lao. Năm 29 tuổi, Charles đã thành lập thương hiệu của riêng mình.
Năm 1852, ông đã đem những chai rượu của mình đến nước Mỹ – thị trường xa lạ với rượu vang thời bấy giờ. Sau khi thành công tạo nên dấu ấn nước Pháp tại đây, ông tiếp tục chinh phục thị trường Bỉ, Anh và được sử dụng trong nhiều bữa tiệc hoàng gia.
Đến nay, Charles Heidsieck đã lọt top 2 thương hiệu rượu vang “đáng ngưỡng mộ nhất” toàn cầu năm 2020 do hơn 300 chuyên gia bình chọn và nhiều giải thưởng uy tín khác.
Gợi ý quà tặng doanh nghiệp
Lựa chọn Champagne để làm quà tặng đã thể hiện được sự am hiểu văn hoá rượu vang và đẳng cấp của doanh nghiệp, đặc biệt là lựa chọn thương hiệu Champagne được ngưỡng mộ toàn cầu như Charles Heidsieck. Những chai Champagne Charles Heidsieck đầy cá tính, vừa đậm nét vừa thanh lịch chính là sự kết tinh giá trị lịch sử, công thức pha trộn độc đáo và đam mê của những nhà làm rượu bậc thầy.
Với đầy đủ yếu tố hương vị và giá trị thương hiệu, người dùng có thể lựa chọn dòng rượu vang này làm quà tặng doanh nghiệp trong mùa Giáng sinh và dịp Tết Nguyên Đán. Qua đó, doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và tâm ý của mình, tượng trưng cho hành động “khui mở một năm mới bùng nổ, hưng thịnh”.
Nguồn: VnExpress